Những lợi ích bất ngờ nên biết khi sử dụng tủ đựng hồ sơ 

Dùng tủ hồ sơ văn phòng để lưu hồ sơ, tài liệu là một trong những công việc quan trọng và thường thấy tại nơi công sở.

Hồ sơ sẽ được sắp xếp, quản lý một cách dễ dàng, chuyên nghiệp hơn trong công việc nếu như được xếp theo từng ngăn, ô, khoảng, khu vực tủ.

Nếu số lượng quá lớn, bạn có thể ghi giấy nhớ trên các cánh tủ trừ trường hợp quên hoặc không thể nhớ hết. Điều này sẽ giúp cho công việc tìm kiếm không bị tốn thời gian, và dễ dàng nhận biết hơn.

Ngoài cách số hóa tài liệu và lưu trữ trên các đĩa mềm hay lưu ở dạng cơ sở dữ liệu trong mạng máy tính, phương pháp cất giữ trong tủ hồ sơ vẫn là đơn giản nhất.

Đây là phương pháp lưu trữ tài liệu truyền thống đã có từ bao đời nay và không thể thay thế hoàn toàn. Khi vẫn còn sự tồn tại của các tài liệu giấy thì việc sắm tủ cho văn phòng là tất yếu.

Những thiết kế phổ biến cho tủ hồ sơ

Thiết kế tủ hồ sơ tân tiến, hiện đại

Ngày nay, bàn làm việc kết hợp với tủ kệ đang được ưa chuộng vì tính tiện dụng và gọn gàng mà nó luôn là lựa chọn cho các văn phòng có diện tích nhỏ cũng như có ít tài liệu, văn bản.

Không vì thế mà tủ tài liệu mất đi vị trí của mình, chỉ có tủ hồ sơ mới có thể chứa đựng một khối lượng lớn văn bản, tài liệu.

Ngoài ra, khi kết hợp tủ hồ sơ văn phòng với bàn làm việc không thích hợp cho không gian mở, việc phải đối diện với những tài liệu khổng lồ sẽ gây áp lực rất lớn tới nhân viên.

Thiết kế tủ hồ sơ phù hợp với không gian

Để văn phòng của bạn ngăn nắp và gọn gàng thì không thể thiếu tủ hồ sơ.

Tuy nhiên, tủ nhiều ngăn hay ít ngăn còn tùy theo số lượng nhân viên trong phòng mà lựa chọn loại tủ cho phù hợp.

Đối với căn phòng làm việc nhỏ

Với diện tích có hạn nên chọn những tủ có cánh lùa để tránh bất tiện do thiếu diện tích trống khi mở cửa tủ. Không gian trong phòng nhỏ thì nên chọn tủ hơi cao, bề ngang vừa phải và màu sắc sáng, nhẹ nhàng để hạn chế cảm giác chật chội.

Vị trí đặt tủ cũng cần cân nhắc để tận dụng được không gian, tránh gây cảm giác rối mắt người nhìn.

Đối với căn phòng làm việc rộng

Những phòng công sở rộng, ít đồ nội thất và màu sơn sáng như trắng, kem thì nên chọn loại tủ có chiều ngang lớn một chút, màu trầm hoặc sắc nóng nổi bật để tạo điểm nhấn. Có thể tận dụng tủ để trưng bày kỷ niệm chương, đồ trang trí, đồ phong thủy… của công ty.

Một chiếc tủ đựng hồ sơ lớn, để trên đó những bằng khen, chứng nhận của công ty sẽ khỏa lấp sự trống trải trong phòng, dấy lên niềm tin trong công việc và tạo cảm giác chắc chắn hơn cho khách hàng.

Dùng tủ hồ sơ nên có nhiều ngăn, đó là các mẫu tủ đứng có nhiều ngăn phía trên và có hộc tủ phía dưới. Mỗi ngăn có kích thước phù hợp với từng loại tài liệu (thông thường là 28cm x 35cm).

Tủ hồ sơ dk-008

Giá niêm yết: Liên hệ
Giá bán: Liên hệ

Tủ hồ sơ dk-007

Giá niêm yết: Liên hệ
Giá bán: Liên hệ

Tủ hồ sơ dk-006

Giá niêm yết: Liên hệ
Giá bán: Liên hệ

Tủ hồ sơ dk-005

Giá niêm yết: Liên hệ
Giá bán: Liên hệ

Tủ hồ sơ dk-004

Giá niêm yết: Liên hệ
Giá bán: Liên hệ

Tủ hồ sơ dk-003

Giá niêm yết: Liên hệ
Giá bán: Liên hệ

Tủ hồ sơ dk-002

Giá niêm yết: Liên hệ
Giá bán: Liên hệ

Tủ hồ sơ dk-001

Giá niêm yết: Liên hệ
Giá bán: Liên hệ

Tủ Hồ Sơ Gỗ MDF DK001

Giá niêm yết: Liên hệ
Giá bán: Liên hệ